สิ่งเหล่านี้คือผ้ารองกันเปื้อนที่นอนที่ผ่านการทดลองและทดสอบมาอย่างดีที่สุดเพื่อให้ AF เตียงของคุณสะอาดอยู่เสมอ (2024)

เข้าร่วมจดหมายข่าวของเรา

รับไอเดียการตกแต่งบ้านที่ดีที่สุด คำแนะนำ DIY และแรงบันดาลใจในโครงการส่งตรงถึงกล่องจดหมายของคุณ!

ขอบคุณสำหรับการสมัคร Realhomes คุณจะได้รับอีเมลยืนยันในไม่ช้า

มีปัญหา. โปรดรีเฟรชหน้านี้แล้วลองอีกครั้ง

ไม่ว่าคุณจะเพิ่งลงทุนในที่นอนที่ดีที่สุดในกล่องหรือคุณกำลังนอนบนที่นอนที่ไม่สบายซึ่งเจ้าของบ้านจัดหาให้ (มีท็อปเปอร์ที่นอนสบาย) คุณต้องมีผ้ารองกันเปื้อนที่นอน พูดตามตรง นี่คือส่วนเสริมที่คุณขาดไม่ได้ — เพราะเมื่อทำลาเต้หกในเช้าวันนั้นแล้วคุณจะต้องเสียใจทั้งหมด

แม้ว่าฟูกหรือท็อปเปอร์ของคุณจะไม่ได้มีราคาแพงเป็นพิเศษ คุณจึงไม่ต้องกังวลเรื่องการปกป้องที่นอนมากนัก แต่อย่าลืมว่าผ้ารองกันเปื้อนที่นอนที่ดีมีความสำคัญต่อสุขอนามัยการนอน ทำหน้าที่เป็นเกราะป้องกันระหว่างคุณกับที่นอนที่คุณรัก ปกป้องที่นอนจากฝุ่น ตัวไร ตัวเรือด และอื่นๆ

เมนูด่วน:
1.รายการด่วน
2.รีวิวผ้ารองกันเปื้อนที่นอน
3.สิ่งที่ต้องพิจารณา
4.คำถามที่พบบ่อย
5.เราทดสอบอย่างไร

ผ้ารองกันเปื้อนที่นอนอันน่าทึ่งเหล่านี้จะช่วยให้ที่นอนของคุณมีอายุการใช้งานที่ยาวนานขึ้น และช่วยให้เงินของคุณไปได้ไกลขึ้น ส่วนที่ดีที่สุด? คุณสามารถซื้อได้ในราคาเพียง 50 ดอลลาร์ขึ้นอยู่กับขนาดเตียงของคุณ เราได้ตรวจสอบการซื้อทั้งห้ารายการในคู่มือนี้ โดยให้คะแนนแต่ละรายการที่ 4.5 ดาวขึ้นไป

ผ้ารองกันเปื้อนที่นอนที่ดีที่สุดที่จะซื้อในปี 2023

ทำไมคุณถึงไว้วางใจ Real Homes ได้ผู้ตรวจสอบที่เชี่ยวชาญของเราใช้เวลาหลายชั่วโมงในการทดสอบและเปรียบเทียบผลิตภัณฑ์และบริการ เพื่อให้คุณสามารถเลือกสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับคุณดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับวิธีทดสอบของเรา.

ผ้ารองกันเปื้อนที่นอน 3 อันดับแรกของเรา

สิ่งเหล่านี้คือผ้ารองกันเปื้อนที่นอนที่ผ่านการทดลองและทดสอบมาอย่างดีที่สุดเพื่อให้ AF เตียงของคุณสะอาดอยู่เสมอ (1)ที่สุด

1. ผ้ารองกันเปื้อนที่นอนน้ำทิพย์

ขนาด:แฝด, แฝด XL, เต็ม, ราชินี, ราชา, ราชาแคล
กันน้ำ:ใช่
แพ้ง่าย:ใช่
ดูแล:ซักเครื่อง ปั่นแห้งในระดับต่ำ
ราคา:99 ดอลลาร์

ผ้ารองกันเปื้อนที่นอนที่ได้รับคะแนนดีที่สุดของเรามีราคาไม่แพงและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม แถมยังมาพร้อมกับรุ่นทดลองใช้ 50 คืนและรับประกัน 1 ปี นอกจากนี้ยังดีและระบายอากาศได้ดี

สิ่งเหล่านี้คือผ้ารองกันเปื้อนที่นอนที่ผ่านการทดลองและทดสอบมาอย่างดีที่สุดเพื่อให้ AF เตียงของคุณสะอาดอยู่เสมอ (2)กันน้ำ

2. ผ้ารองกันเปื้อนที่นอนกันน้ำของแคสเปอร์

ขนาด:แฝด, แฝด XL, เต็ม, ราชินี, ราชา, ราชาแคล
กันน้ำ:ใช่
แพ้ง่าย:ใช่
ดูแล:ซักด้วยมือ, ผึ่งลมให้แห้ง
ราคา:$89 – $109

อุปกรณ์กันน้ำนี้มีราคาถูกกว่าเล็กน้อยแม้ว่าจะไม่สามารถซักด้วยเครื่องได้ ผลิตจากวัสดุกันน้ำชนิดเดียวกับที่ใช้ในอุปกรณ์กลางแจ้งระดับพรีเมียม และมาพร้อมกับรุ่นทดลองใช้ 30 คืน

สิ่งเหล่านี้คือผ้ารองกันเปื้อนที่นอนที่ผ่านการทดลองและทดสอบมาอย่างดีที่สุดเพื่อให้ AF เตียงของคุณสะอาดอยู่เสมอ (3)คูลลิ่ง

3. ผ้ารองกันเปื้อนที่นอน Slumber Cloud Core

ขนาด:แฝด, แฝด XL, เต็ม, ราชินี, ราชา, ราชาแคล, ราชาแยกกันน้ำ:ใช่
แพ้ง่าย:ใช่
ดูแล:ซักเครื่องได้ ผึ่งลมให้แห้ง
ราคา:$149 – $209

นอนขับเหงื่อ? ตัวป้องกันนี้ใช้เทคโนโลยีระบายความร้อนที่ออกแบบโดย NASA เพื่อกักเก็บความร้อนในร่างกายของคุณเมื่อคุณอบอุ่น และปล่อยออกมาเมื่อคุณหนาวเท่านั้น พอดีกับที่นอนหนาสูงสุด 20 นิ้ว หมายความว่าถ้าคุณนอนบนท็อปเปอร์ ก็จะพอดีกับที่นอนทั้งสอง และคุณจะได้ทดลองใช้ 60 คืน

สิ่งเหล่านี้คือผ้ารองกันเปื้อนที่นอนที่ผ่านการทดลองและทดสอบมาอย่างดีที่สุดเพื่อให้ AF เตียงของคุณสะอาดอยู่เสมอ (4)

ไคทลิน แมดเดน

สวัสดีฉันไคทลินและฉันได้ทดสอบผ้ารองกันเปื้อนที่นอนทั้งหมดในรายการนี้ ซึ่งดีมาก เพราะฉันได้เปรียบเทียบข้อดีข้อเสียของแต่ละแบบ ฉันมีเตียงคู่และแชร์กับสามีของฉัน และเท่าที่ฉันเกลียดกิจวัตรการเปลี่ยนเตียงทุกสองสัปดาห์ เราหวังว่าจะได้เปลี่ยนและลองใช้ผ้ารองกันเปื้อนและแผ่นรองต่างๆ

ฉันยังมีห้องทดลองสีดำซึ่งมักจะจบลงบนเตียงของเรา (ไม่ใช่ว่าเราอนุญาตอย่างเปิดเผย) ดังนั้นการดูแลที่นอนของเราได้รับการปกป้องจึงมีความสำคัญเป็นอันดับแรก

ฉันควรเลือกผ้ารองกันเปื้อนที่นอนจากวัสดุใด

  • ผ้ารองกันเปื้อนที่นอนจะเหมาะกับผู้นอนที่มีเหงื่อออกเพราะผ้าที่ระบายอากาศได้ดีจะซับเหงื่อออกจากร่างกาย
  • ผ้าฝ้ายผสมกันน้ำเป็นตัวเลือกยอดนิยม (คิดว่าเป็นผ้าฝ้ายผสมโพลียูรีเทน) พวกเขาจะไม่ระบายอากาศได้ดีและอาจมีเสียงดังกว่าผ้าฝ้ายแท้ แต่จะป้องกันการหกซึ่งเป็นสิ่งที่ตัวเลือกผ้าฝ้ายเท่านั้นไม่สามารถทำได้
  • โพลีเอสเตอร์ผ้ารองกันเปื้อนที่นอนคืองบประมาณของคุณที่จะซื้อ หรือคุณจะพบว่ามันเป็นวัสดุในผ้ารองกันเปื้อนที่นอนแบบกันน้ำ เหมาะสำหรับเด็กหรือใครก็ตามที่มีอาการกลั้นปัสสาวะไม่อยู่ ข้อเสีย? ไม่เหมาะสำหรับผู้นอนหลับที่ขับเหงื่อ
  • เรยอนผลิตจากเส้นใยธรรมชาติที่มนุษย์สร้างขึ้น และผ้ารองกันเปื้อนที่นอนในวัสดุนี้มักจะระบายอากาศได้ดีและนอนหลับสบาย ดีขึ้นยัง? มักเป็นทางเลือกที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม
  • เทนเซลเป็นเส้นใยที่ทำจากเซลลูโลสไม้ที่สร้างใหม่ ทำให้เป็นทางเลือกที่ยั่งยืนและไม่เป็นพิษ นอกจากนี้ยังนุ่มกว่าผ้าไหมและระบายอากาศได้ดีเยี่ยม

รีวิวผ้ารองกันเปื้อนที่นอน

ผ้ารองกันเปื้อนที่นอนยอดนิยมของเรา

สิ่งเหล่านี้คือผ้ารองกันเปื้อนที่นอนที่ผ่านการทดลองและทดสอบมาอย่างดีที่สุดเพื่อให้ AF เตียงของคุณสะอาดอยู่เสมอ (5)สิ่งเหล่านี้คือผ้ารองกันเปื้อนที่นอนที่ผ่านการทดลองและทดสอบมาอย่างดีที่สุดเพื่อให้ AF เตียงของคุณสะอาดอยู่เสมอ (6)

(เครดิตภาพ: น้ำหวาน)

1. ผ้ารองกันเปื้อนที่นอนน้ำทิพย์

ตัวป้องกันนี้มีคุณสมบัติตรงตามมาตรฐานของเราทุกประการ และมาพร้อมกับรุ่นทดลองใช้งาน 50 คืนและการรับประกัน 1 ปี

ข้อมูลจำเพาะ

ขนาด:แฝด, แฝด XL, เต็ม, ราชินี, ราชา, ราชาแคล

วัสดุ:โพลีเอสเตอร์ โพลียูรีเทน และ Tencel

ผ้า:ใช่

กันน้ำ:ใช่

แพ้ง่าย:ใช่

ดูแล:ซักเครื่อง ปั่นแห้งในระดับต่ำ

ราคา:99 ดอลลาร์

เหตุผลที่ซื้อ

+

เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม

+

ทดลองใช้ 50 คืน

+

รับประกัน 1 ปี

+

ราคาไม่แพง

เหตุผลที่ควรหลีกเลี่ยง

-

ไม่มีอะไร!

ผ้ารองกันเปื้อนที่นอน Nectar เป็นผ้ารองกันเปื้อนที่นอนกันน้ำได้ 100% ระบายอากาศได้ดีเป็นพิเศษซึ่งให้ความรู้สึกเหมือนไม่ได้นอน Nectar มุ่งเน้นที่การมอบพื้นผิวที่สะดวกสบายพร้อมโบนัสคุณสมบัติที่ใช้งานได้จริงมากมายที่ให้สัมผัสที่สบาย ผลิตด้วย Tencel (นี่คือหลักวิทยาศาสตร์ — สกัดจากเซลลูโลสไม้ธรรมชาติและผลิตเป็นผ้าที่นุ่มและระบายอากาศได้ดีเป็นพิเศษ) ดูดซับได้ดีกว่าผ้าฝ้ายและเย็นกว่าผ้าลินิน นอกจากนี้ Tencel ยังเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมซึ่งเป็นโบนัสที่สำคัญ

ในระหว่างการทดสอบ Kaitlin พบว่ามีความนุ่มนวลเมื่อสัมผัส รวมทั้งเงียบและยืดหยุ่น ทนทานต่อสารก่อภูมิแพ้และฝุ่นละออง ทำให้เป็นสินค้าที่ดีสำหรับทั้งผู้ที่เป็นโรคภูมิแพ้และเจ้าของสัตว์เลี้ยงอย่าง Kaitlin ซึ่งมักจะกลับบ้านไปหาเพื่อนขนปุยบนเตียงของเธอ มันอยู่ในป้ายราคาที่ดีและราคาไม่แพงเช่นกันในขณะที่มันมักจะลดราคา

ผ้ารองกันเปื้อนที่นอนกันน้ำได้ดีที่สุด

สิ่งเหล่านี้คือผ้ารองกันเปื้อนที่นอนที่ผ่านการทดลองและทดสอบมาอย่างดีที่สุดเพื่อให้ AF เตียงของคุณสะอาดอยู่เสมอ (7)สิ่งเหล่านี้คือผ้ารองกันเปื้อนที่นอนที่ผ่านการทดลองและทดสอบมาอย่างดีที่สุดเพื่อให้ AF เตียงของคุณสะอาดอยู่เสมอ (8)

(เครดิตรูปภาพ: แคสเปอร์)

2. ผ้ารองกันเปื้อนที่นอนกันน้ำของแคสเปอร์

ด้วยการทดลองใช้ 30 คืน อุปกรณ์ป้องกันราคาย่อมเยานี้ยอดเยี่ยมมาก (แม้ว่าจะซักด้วยมือเท่านั้น)

ข้อมูลจำเพาะ

ขนาด:แฝด, แฝด XL, เต็ม, ราชินี, ราชา, ราชาแคล

วัสดุ:โพลีเอสเตอร์และสแปนเด็กซ์

ผ้า:เลขที่

กันน้ำ:ใช่

แพ้ง่าย:ใช่

ดูแล:ซักด้วยมือ, ผึ่งลมให้แห้ง

ราคา:$89 – $109

เหตุผลที่ซื้อ

+

ทดลองใช้ 30 คืน

+

ราคาไม่แพง

เหตุผลที่ควรหลีกเลี่ยง

-

ไม่ควิลท์

-

ไม่สามารถซักเครื่องได้

-

ไม่เป็นมิตรกับเครื่องอบผ้า

-

ไม่รับประกัน

เราเพิ่งได้รับ Casper Waterproof Mattress Protector และประทับใจมาก มันกันน้ำได้อย่างสมบูรณ์และยังคงให้ความรู้สึกเหมือนผ้าปูที่นอนที่นุ่มสบายในวัยเด็กของเรา ตั้งค่าให้เป็นหนึ่งในผ้ารองกันเปื้อนที่นอนกันน้ำที่ดีที่สุด. มันทำจากวัสดุกันน้ำแบบเดียวกับที่ใช้ในอุปกรณ์กลางแจ้งระดับพรีเมียม และนั่นคือความอัจฉริยะของมัน รูพรุนขนาดเล็กพอที่จะทำให้ของเหลวหกออกมาแต่ใหญ่พอที่จะให้อากาศเข้าไปได้ อย่างไรก็ตาม ฝาครอบต้องซักมือและผึ่งลมให้แห้ง

ผ้ารองกันเปื้อนที่นอนกันน้ำบางรุ่นที่เราลองใช้แล้วรู้สึกหงิกงอ ซึ่งหมายความว่าเมื่อคุณขยับตัวบนเตียง จะทำให้วัสดุขยับและส่งเสียงกรุบๆ ไม่ใช่อันนี้แม้ว่า Kaitlin อ้างว่าให้ความรู้สึกเหมือนผ้าเทอร์รี่มากกว่า และออกแบบมาให้ยึดแน่นกับที่นอนของคุณ แถมยังบางจนแทบไม่รู้ว่ามันอยู่ตรงนั้น หากคุณชอบสัมผัสของที่นอนและไม่ต้องการเปลี่ยนที่นอน ที่นอนนี้เป็นทางออกที่ดีที่สุดของคุณ โปรดทราบว่าที่นอนมีขนาดไม่เกิน 16 นิ้วเท่านั้น ดังนั้นหากคุณใช้ท็อปเปอร์ ให้วัดขนาดเพื่อให้แน่ใจว่าพอดี

ตัวป้องกันที่นอนระบายความร้อนที่ดีที่สุด

สิ่งเหล่านี้คือผ้ารองกันเปื้อนที่นอนที่ผ่านการทดลองและทดสอบมาอย่างดีที่สุดเพื่อให้ AF เตียงของคุณสะอาดอยู่เสมอ (9)สิ่งเหล่านี้คือผ้ารองกันเปื้อนที่นอนที่ผ่านการทดลองและทดสอบมาอย่างดีที่สุดเพื่อให้ AF เตียงของคุณสะอาดอยู่เสมอ (10)

(เครดิตรูปภาพ: Slumber Cloud)

3. ผ้ารองกันเปื้อนที่นอน Slumber Cloud Core

นอกจากนี้ยังเหมาะกับที่นอนที่มีความลึกไม่เกิน 20 นิ้ว และมาพร้อมกับรุ่นทดลองใช้ 60 คืน

ข้อมูลจำเพาะ

ขนาด:แฝด, แฝด XL, เต็ม, ราชินี, ราชา, ราชาแคล, ราชาแยก

วัสดุ:Lyocell ผ้า Outlast ที่เป็นเอกสิทธิ์เฉพาะ

ผ้า:ใช่

กันน้ำ:ใช่

แพ้ง่าย:ใช่

ดูแล:ซักเครื่องได้ ผึ่งลมให้แห้ง

ราคา:$149 – $209

เหตุผลที่ซื้อ

+

ใช้เทคโนโลยีระบายความร้อนที่ออกแบบโดย NASA

+

เหมาะกับที่นอนหนาถึง 20"

+

ทดลองใช้ 60 คืน

เหตุผลที่ควรหลีกเลี่ยง

-

ไม่แน่ใจว่าเครื่องอบผ้าเป็นมิตรหรือไม่

-

ไม่รับประกัน

นอนร้อน? ผ้ารองกันเปื้อนที่นอน SlumberCloud Core จะทำงานได้อย่างมหัศจรรย์สำหรับระดับความสบายของคุณ และเป็นสิ่งที่คุณจะพบว่าตัวเองกำลังพูดคุยกันที่โต๊ะอาหารค่ำเกี่ยวกับวิธีที่เปลี่ยนการนอนหลับของคุณ (แต่ Kaitlin ก็เปลี่ยนอยู่ดี) ผลิตขึ้นด้วยเทคโนโลยีที่พัฒนาโดย NASA ซึ่งแต่เดิมใช้ในการควบคุมอุณหภูมิในชุดอวกาศ แผ่นรองที่นอนระบายความร้อนได้ดีที่สุดแน่นอน! แผ่นรองที่นอนมีผ้าหุ้มผ้านวมผสม HDPE/โพลีเอสเตอร์ ภายในบุด้วยวัสดุบุด้วยเทคโนโลยี Outlast ซึ่งเป็นเทคโนโลยีอวกาศที่ได้รับการรับรองโดย Space Foundation เทคโนโลยีที่คู่ควรกับนักบินอวกาศนี้ได้รับการออกแบบมาเพื่อให้ผ้ามีอุณหภูมิคงที่ ดังนั้นผ้าจะดูดซับความร้อนเมื่อผ้าอุ่นเกินไป และปล่อยออกเมื่อจำเป็น ไม่เพิ่มการบุนวมให้กับที่นอนของคุณ

ด้วยแผ่นกั้นกันน้ำที่บางและปราศจากรอยย่น Kaitlin พบว่าอุปกรณ์ป้องกันนี้สามารถใช้เวทมนตร์กับน้ำหกและอุบัติเหตุได้ ถึงเราจะบอกว่าเหงื่อออกเหมือนกัน แต่แกนรองที่นอนกันไม่ให้เธอร้อนเกินไปเลย มันทำงานสองหน้าที่และคงที่เมื่อเธอเปลี่ยนตำแหน่งในตอนกลางคืนบนฐานที่ปรับได้ นอกจากนี้ยังสวยงามและใหญ่ จึงพอดีกับที่นอนลึกถึง 20" ซึ่งหมายความว่าแม้ว่าคุณจะมีท็อปเปอร์บนที่นอน แต่ก็ยังยืดได้

ผ้ารองกันเปื้อนที่นอนออร์แกนิกที่ดีที่สุด

สิ่งเหล่านี้คือผ้ารองกันเปื้อนที่นอนที่ผ่านการทดลองและทดสอบมาอย่างดีที่สุดเพื่อให้ AF เตียงของคุณสะอาดอยู่เสมอ (11)สิ่งเหล่านี้คือผ้ารองกันเปื้อนที่นอนที่ผ่านการทดลองและทดสอบมาอย่างดีที่สุดเพื่อให้ AF เตียงของคุณสะอาดอยู่เสมอ (12)

(เครดิตรูปภาพ: Saatva)

4. แผ่นรองที่นอนออร์แกนิกของ Saatva

ตัวป้องกันที่ไม่ทำให้แพ้ง่ายนี้ดีและบุนวมด้วย

ข้อมูลจำเพาะ

ขนาด:Twin, Twin XL, Full, Queen, King, Cal King, Split King, Queen Upper Flex, King Upper Flex

วัสดุ:ผ้าฝ้ายออร์แกนิกที่ผ่านการรับรอง GOTS 100%

ผ้า:ใช่

กันน้ำ:เลขที่

แพ้ง่าย:ใช่

ดูแล:ซักเครื่องด้วยน้ำเย็น ปั่นแห้ง

ราคา:$195 – $325

เหตุผลที่ซื้อ

+

ผ้าบุนวมเป็นชั้นๆ

+

ผ้าฝ้ายออร์แกนิค 100%

+

มากมายหลายขนาด

เหตุผลที่ควรหลีกเลี่ยง

-

แพงมาก

-

ไม่กันน้ำ

หากคุณชอบความนุ่มสบายและการระบายอากาศของผ้ารองกันเปื้อนที่นอนแบบบุนวมแบบดั้งเดิม แผ่นรองที่นอนผ้าฝ้ายออร์แกนิค Saatva นั้นหาใครเทียบได้ยาก ไม่เพียงแต่เป็นออร์แกนิกเท่านั้น แต่ยังทำจากฝ้ายที่ผ่านการรับรอง Fair Trade คุณสามารถนอนหลับสบายโดยรู้ว่าเงินของคุณไปอยู่ที่ไหน มันเพิ่มองค์ประกอบพิเศษของความสบาย (แต่ไม่มากจนทำให้ความแน่นของที่นอนของคุณเปลี่ยนไป) ด้วยชั้นผ้าฝ้ายออร์แกนิกที่นุ่มสบาย คุณสมบัติการดูดความชื้นช่วยสร้างเกราะป้องกันที่นอนด้านล่าง และการเย็บแบบบุนวมช่วยให้ที่นอนแน่นและสม่ำเสมอ นอกจากนี้ยังมีแถบยางยืดที่กว้างเป็นพิเศษเพื่อให้ยึดแน่น โปรดทราบว่ามันไม่กันน้ำ อย่างไรก็ตาม คุณสามารถซักในเครื่องและปั่นแห้งได้

Kaitlin มีฟูกที่เธอไม่ค่อยพอใจกับความสบายนัก ดังนั้น ผ้ารองกันเปื้อนที่นอนที่เป็นผ้านวมล่ะ? ยอดเยี่ยม! ไม่เพียงช่วยให้แน่ใจว่าที่นอนจะไม่สกปรกหรือเปื้อนเท่านั้น แต่ยังได้ประโยชน์จากพื้นผิวการนอนที่มีเบาะนุ่มอีกด้วย โปรดทราบว่าที่นอนนี้เหมาะกับที่นอนสูงไม่เกิน 16 นิ้วเท่านั้น ดังนั้นหากคุณมีที่นอนที่ลึกหรือใช้กับท็อปเปอร์ โปรดตรวจสอบว่าพอดีกับที่นอน

ผ้ารองกันเปื้อนที่นอนที่ดีที่สุดสำหรับที่นอนก้นลึก

สิ่งเหล่านี้คือผ้ารองกันเปื้อนที่นอนที่ผ่านการทดลองและทดสอบมาอย่างดีที่สุดเพื่อให้ AF เตียงของคุณสะอาดอยู่เสมอ (13)สิ่งเหล่านี้คือผ้ารองกันเปื้อนที่นอนที่ผ่านการทดลองและทดสอบมาอย่างดีที่สุดเพื่อให้ AF เตียงของคุณสะอาดอยู่เสมอ (14)

(เครดิตรูปภาพ: อะโวคาโด)

5. ผ้ารองกันเปื้อนที่นอนกันน้ำออร์แกนิคอะโวคาโด

สามารถใส่ที่นอนได้ลึกถึง 22 นิ้ว

ข้อมูลจำเพาะ

ขนาด:เปลคู่ แฝด XL ฟูล ควีน คิง แคลคิง

วัสดุ:ผ้าฝ้ายออร์แกนิค 95% โพลียูรีเทน 5%

ผ้า:เลขที่

กันน้ำ:ใช่

แพ้ง่าย:เลขที่

ดูแล:ซักเครื่อง ปั่นแห้งในระดับต่ำ

ราคา:$109 – $199

เหตุผลที่ซื้อ

+

ระบายอากาศได้

+

ได้รับการรับรองจาก Climate Neutral

+

มังสวิรัติ

+

รับประกันหนึ่งปี

+

สองขนาดความลึก

เหตุผลที่ควรหลีกเลี่ยง

-

ไม่ควิลท์

-

ไม่มีช่วงทดลอง

หมายเหตุ: มีการยื่นฟ้องโดยอ้างว่าผลิตภัณฑ์ Avocado Mattress LLC ไม่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ด้วยเหตุนี้ เราจึงย้ายผ้ารองกันเปื้อนนี้ไปที่ด้านล่างสุดของรายการนี้ และไม่ใช่ผ้ารองกันเปื้อนที่นอนออร์แกนิกที่ดีที่สุดของเราอีกต่อไป เราได้ทิ้งไว้ในรายการนี้จนกว่าเราจะหาข้อมูลเพิ่มเติม

Avocado Organic Waterproof Mattress Protector เป็นตัวเลือกที่สมบูรณ์แบบสำหรับผู้ที่ต้องการจับคู่ความยั่งยืนกับการใช้งาน Avocado Organic Waterproof Mattress Protector จะช่วยให้คุณพักผ่อนได้อย่างสบายใจเมื่อรู้ว่าที่นอนของคุณได้รับการปกป้องจากน้ำหกและคราบสกปรกด้วยวิธีที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมและไม่เป็นพิษ เพื่อสร้างชั้นกั้นกันน้ำ 2 ชั้น ของแซนวิชผ้าฝ้ายออร์แกนิกที่ได้รับการรับรองจาก GOTS แผ่นฟิล์มโพลียูรีเทนที่บางและกันน้ำ (ซึ่งมีส่วนประกอบเพียง 5% ของโครงสร้างทั้งหมด) ผลิตจากวัสดุไวนิล พีวีซี และพาทาเลต และผ้าหุ้มมีรูพรุนเล็กๆ ที่ช่วยให้ระบายอากาศได้ มีความลึก 2 ระดับขึ้นอยู่กับความหนาของที่นอน ขนาดมาตรฐานเหมาะสำหรับที่นอนขนาด 16 นิ้วหรือน้อยกว่า ส่วนกระเป๋าแบบลึกเหมาะสำหรับที่นอน (และท็อปเปอร์รวมกัน) ที่มีความลึก 22 นิ้ว

ด้วยความใส่ใจในสิ่งแวดล้อม Kaitlin ตั้งตารอที่จะทดสอบว่าอุปกรณ์ป้องกันนี้คุ้มค่ากับราคาหรือไม่ แม้จะออกแบบมาสำหรับที่นอนอะโวคาโด แต่ก็เข้ากับที่นอนยี่ห้ออื่นของเธอได้พอดี นอกจากนี้ชั้นผ้าฝ้ายที่ไม่ใช่พลาสติกที่กันน้ำได้? ว้าว. เธอชอบสัมผัสที่นุ่มมากแต่ยังเก็บหยดน้ำไว้ได้ดีเยี่ยม ผ้ารองกันเปื้อนที่นอนนี้มอบประสบการณ์ Avocado ระดับพรีเมียมอย่างแท้จริง โดยไม่ต้องเสียเงินซื้อที่นอนใหม่

แผ่นป้องกันนี้ออกแบบมาให้ซักและปั่นแห้งได้ และคุณต้องซักก่อนใช้งานครั้งแรก มันจะหดตัวเล็กน้อยเพื่อให้พอดีกับที่นอนของคุณมากขึ้น มาพร้อมกับการรับประกันหนึ่งปี

สิ่งที่ต้องพิจารณาเมื่อเลือกผ้ารองกันเปื้อนที่นอน

มีคำถามสองสามข้อที่ต้องถามตัวเองก่อนที่จะเลือกผ้ารองกันเปื้อนที่นอนใหม่ เราตอบไปแล้วทำไมคุณต้องใช้ผ้ารองกันเปื้อนที่นอน, BTW. Karen Innes ผู้จัดการ NPD ที่หลับใหล. "สิ่งนี้จะช่วยลดการสะสมตัวและการปนเปื้อนของแบคทีเรีย ทำให้มั่นใจได้ว่าคุณจะนอนหลับในเตียงที่สะอาดและถูกสุขลักษณะมากขึ้น" ดูด้านล่างสำหรับคุณสมบัติเพิ่มเติมที่ควรทราบ

  • มันกันน้ำ?ผ้ารองกันเปื้อนที่นอนที่ดีที่สุดจะกันน้ำได้ มันจะทำให้ที่นอนของคุณสะอาดและแห้งอยู่เสมอ อย่างที่กล่าวไปแล้วว่าที่นอนประเภทนี้อาจมีเสียงดังและทำจากวัสดุพลาสติก ซึ่งไม่เหมาะที่จะนอนบนที่นอน
  • มันทำจากผ้าระบายอากาศ?หากกันน้ำได้ จะต้องระบายอากาศได้ดี โดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับผู้ที่มีที่นอนเมมโมรีโฟมแบบดั้งเดิม ตรวจสอบว่าวัสดุสามารถควบคุมอุณหภูมิของคุณ เพื่อไม่ให้คุณร้อนเกินไป
  • คุณมีอาการแพ้หรือไม่?หากคุณมีไข้ละอองฟางหรือต่อสู้กับอาการแพ้ฝุ่น คุณอาจต้องพิจารณาใช้ผ้ารองกันเปื้อนที่นอนที่ไม่ก่อให้เกิดอาการแพ้
  • ปลอบโยน?บางคนชอบให้บุผ้ารองกันเปื้อนที่นอนเพื่อความนุ่มสบายเป็นพิเศษ
  • สามารถล้างและ/หรือทำให้แห้งได้หรือไม่?ผ้ารองกันเปื้อนที่นอนส่วนใหญ่สามารถซักด้วยเครื่องได้ แต่ไม่ใช่ทั้งหมดที่สามารถนำเข้าเครื่องอบผ้าได้ ดังนั้นให้ตรวจสอบก่อน
  • เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมหรือไม่?หากให้ความสำคัญกับความยั่งยืน ให้มองหาวัสดุอย่างผ้าฝ้ายออร์แกนิก Tencel ไม้ไผ่ และเส้นใยยูคาลิปตัส

คำถามที่พบบ่อย

คุณซักผ้ารองกันเปื้อนที่นอนบ่อยแค่ไหน?

ผู้เชี่ยวชาญแนะนำให้ซักผ้ารองกันเปื้อนที่นอนทุกสองสามเดือน ไม่จำเป็นต้องซักบ่อยเท่ากับปลอกผ้านวมหรือหมอน หากไม่มีคราบหรือคราบสกปรกที่ต้องดูแล

โดยทั่วไปแล้วตัวป้องกันสังเคราะห์จะซักและแห้งได้เร็วกว่า มิฉะนั้นมีตัวเลือกสำรอง หมายเหตุ: ผู้ที่มีตัวเลือกที่ดูแลง่ายนี้อาจหมายความว่าคุณซักผ้าบ่อยขึ้น ซึ่งจะไม่เป็นอันตรายใดๆ แต่อาจส่งผลต่ออายุที่ยืนยาว

ดูคำแนะนำของเราได้ที่วิธีซักผ้ารองกันเปื้อนที่นอนสำหรับเคล็ดลับยอดนิยมของเรา

ผ้ารองกันเปื้อนที่นอนกับท็อปเปอร์ต่างกันอย่างไร?

เราถาม Steve Reid ซีอีโอของซิมบ้าซึ่งตั้งข้อสังเกตว่าการทราบความแตกต่างที่แท้จริงระหว่างผลิตภัณฑ์ทั้งสองอาจสร้างความสับสนได้อย่างไร "หลายคนเข้าใจว่าสับสนระหว่างผ้ารองกันเปื้อนที่นอนกับผ้ารองกันเปื้อนท็อปเปอร์ที่นอนเรดกล่าว "คุณวางมันทั้งสองไว้บนที่นอนของคุณเพื่อปรับปรุงคุณภาพ ความแตกต่างก็คือผ้ารองกันเปื้อนที่นอนปกป้องที่นอนของคุณจากสิ่งสกปรก ความชื้น และฝุ่นละออง ในขณะที่ที่นอนท็อปเปอร์เพิ่มความสะดวกสบายที่นอนของคุณเก่า ชำรุด หรือคุณภาพต่ำ ท็อปเปอร์สามารถเติมด้วยขนนก ใยสังเคราะห์ หรือเมมโมรี่โฟม"

เพื่อความสะดวกสบายสูงสุดและความสะอาดสูงสุด ขอแนะนำให้ใช้ทั้งสองอย่าง

ผ้ารองกันเปื้อนที่นอนคุ้มไหม?

ผ้ารองกันเปื้อนที่นอนเป็นฮีโร่เครื่องนอนที่ไม่ดัง ประโยชน์ที่ใหญ่ที่สุดของมันคือความจริงที่ว่าพวกเขาจะปกป้องที่นอนของคุณจากการหกและคราบสกปรก

ที่นอนที่ดีสามารถคืนทุนให้คุณได้ $700 หรือมากกว่า ในขณะที่ผ้ารองกันเปื้อนที่นอนส่วนใหญ่สามารถหักออกได้ในราคาต่ำกว่า $100 หากคุณพิจารณาว่าการใช้ผ้ารองกันเปื้อนที่นอนสามารถยืดอายุของที่นอนของคุณได้อย่างน้อยสองสามปี โดยไม่ต้องเปลี่ยนใหม่ก่อนกำหนดเนื่องจากความเสียหายร้ายแรงจากอุบัติเหตุ ถ้าอย่างนั้นผ้ารองกันเปื้อนก็ดูเหมือนจะเป็นการซื้อที่ฉลาดมาก ล้ำค่าด้วยซ้ำ

วิธีที่เราทดสอบผ้ารองกันเปื้อนที่นอน

สิ่งเหล่านี้คือผ้ารองกันเปื้อนที่นอนที่ผ่านการทดลองและทดสอบมาอย่างดีที่สุดเพื่อให้ AF เตียงของคุณสะอาดอยู่เสมอ (15)

(เครดิตรูปภาพ: Future / Kaitlin Madden)

เมื่อตรวจสอบผ้ารองกันเปื้อนที่นอนของเรา เราจะดูที่ปัจจัยต่างๆ เช่น ความพอดี การระบายอากาศ ความสบาย และแน่นอนว่ากันน้ำได้ตามที่กล่าวอ้างหรือไม่ วิธีปฏิบัติที่เหมาะสมที่สุดคือใช้บนเตียงของเราเอง ! พวกเขานอนเป็นเวลาอย่างน้อยหนึ่งสัปดาห์เพื่ออดทนต่อการปฏิบัติจริงในชีวิตประจำวัน จากนั้นจึงนำไปซักตามคำแนะนำ (ไม่ว่าจะในเครื่องซักผ้าหรือซักด้วยมือ) และตากให้แห้งเพื่อทดสอบความทนทาน เพื่อดูว่ากันน้ำได้จริงแค่ไหน เราจึงหยดน้ำลงบนผ้าแล้วดูว่ามีปฏิกิริยาอย่างไรกับเนื้อผ้า

สิ่งเหล่านี้คือผ้ารองกันเปื้อนที่นอนที่ผ่านการทดลองและทดสอบมาอย่างดีที่สุดเพื่อให้ AF เตียงของคุณสะอาดอยู่เสมอ (2024)
Top Articles
Latest Posts
Article information

Author: Gregorio Kreiger

Last Updated:

Views: 6016

Rating: 4.7 / 5 (57 voted)

Reviews: 80% of readers found this page helpful

Author information

Name: Gregorio Kreiger

Birthday: 1994-12-18

Address: 89212 Tracey Ramp, Sunside, MT 08453-0951

Phone: +9014805370218

Job: Customer Designer

Hobby: Mountain biking, Orienteering, Hiking, Sewing, Backpacking, Mushroom hunting, Backpacking

Introduction: My name is Gregorio Kreiger, I am a tender, brainy, enthusiastic, combative, agreeable, gentle, gentle person who loves writing and wants to share my knowledge and understanding with you.