สิ่งเหล่านี้คือผ้ารองกันเปื้อนที่นอนที่ผ่านการทดลองและทดสอบมาอย่างดีที่สุดเพื่อให้ AF เตียงของคุณสะอาดอยู่เสมอ (2024)

Table of Contents
ผ้ารองกันเปื้อนที่นอนที่ดีที่สุดที่จะซื้อในปี 2023 ผ้ารองกันเปื้อนที่นอน 3 อันดับแรกของเรา ฉันควรเลือกผ้ารองกันเปื้อนที่นอนจากวัสดุใด รีวิวผ้ารองกันเปื้อนที่นอน ผ้ารองกันเปื้อนที่นอนยอดนิยมของเรา 1. ผ้ารองกันเปื้อนที่นอนน้ำทิพย์ ผ้ารองกันเปื้อนที่นอนกันน้ำได้ดีที่สุด 2. ผ้ารองกันเปื้อนที่นอนกันน้ำของแคสเปอร์ ตัวป้องกันที่นอนระบายความร้อนที่ดีที่สุด 3. ผ้ารองกันเปื้อนที่นอน Slumber Cloud Core ผ้ารองกันเปื้อนที่นอนออร์แกนิกที่ดีที่สุด 4. แผ่นรองที่นอนออร์แกนิกของ Saatva ผ้ารองกันเปื้อนที่นอนที่ดีที่สุดสำหรับที่นอนก้นลึก 5. ผ้ารองกันเปื้อนที่นอนกันน้ำออร์แกนิคอะโวคาโด สิ่งที่ต้องพิจารณาเมื่อเลือกผ้ารองกันเปื้อนที่นอน คำถามที่พบบ่อย คุณซักผ้ารองกันเปื้อนที่นอนบ่อยแค่ไหน? ผ้ารองกันเปื้อนที่นอนกับท็อปเปอร์ต่างกันอย่างไร? ผ้ารองกันเปื้อนที่นอนคุ้มไหม? วิธีที่เราทดสอบผ้ารองกันเปื้อนที่นอน

เข้าร่วมจดหมายข่าวของเรา

รับไอเดียการตกแต่งบ้านที่ดีที่สุด คำแนะนำ DIY และแรงบันดาลใจในโครงการส่งตรงถึงกล่องจดหมายของคุณ!

ขอบคุณสำหรับการสมัคร Realhomes คุณจะได้รับอีเมลยืนยันในไม่ช้า

มีปัญหา. โปรดรีเฟรชหน้านี้แล้วลองอีกครั้ง

ไม่ว่าคุณจะเพิ่งลงทุนในที่นอนที่ดีที่สุดในกล่องหรือคุณกำลังนอนบนที่นอนที่ไม่สบายซึ่งเจ้าของบ้านจัดหาให้ (มีท็อปเปอร์ที่นอนสบาย) คุณต้องมีผ้ารองกันเปื้อนที่นอน พูดตามตรง นี่คือส่วนเสริมที่คุณขาดไม่ได้ — เพราะเมื่อทำลาเต้หกในเช้าวันนั้นแล้วคุณจะต้องเสียใจทั้งหมด

แม้ว่าฟูกหรือท็อปเปอร์ของคุณจะไม่ได้มีราคาแพงเป็นพิเศษ คุณจึงไม่ต้องกังวลเรื่องการปกป้องที่นอนมากนัก แต่อย่าลืมว่าผ้ารองกันเปื้อนที่นอนที่ดีมีความสำคัญต่อสุขอนามัยการนอน ทำหน้าที่เป็นเกราะป้องกันระหว่างคุณกับที่นอนที่คุณรัก ปกป้องที่นอนจากฝุ่น ตัวไร ตัวเรือด และอื่นๆ

เมนูด่วน:
1.รายการด่วน
2.รีวิวผ้ารองกันเปื้อนที่นอน
3.สิ่งที่ต้องพิจารณา
4.คำถามที่พบบ่อย
5.เราทดสอบอย่างไร

ผ้ารองกันเปื้อนที่นอนอันน่าทึ่งเหล่านี้จะช่วยให้ที่นอนของคุณมีอายุการใช้งานที่ยาวนานขึ้น และช่วยให้เงินของคุณไปได้ไกลขึ้น ส่วนที่ดีที่สุด? คุณสามารถซื้อได้ในราคาเพียง 50 ดอลลาร์ขึ้นอยู่กับขนาดเตียงของคุณ เราได้ตรวจสอบการซื้อทั้งห้ารายการในคู่มือนี้ โดยให้คะแนนแต่ละรายการที่ 4.5 ดาวขึ้นไป

ผ้ารองกันเปื้อนที่นอนที่ดีที่สุดที่จะซื้อในปี 2023

ทำไมคุณถึงไว้วางใจ Real Homes ได้ผู้ตรวจสอบที่เชี่ยวชาญของเราใช้เวลาหลายชั่วโมงในการทดสอบและเปรียบเทียบผลิตภัณฑ์และบริการ เพื่อให้คุณสามารถเลือกสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับคุณดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับวิธีทดสอบของเรา.

ผ้ารองกันเปื้อนที่นอน 3 อันดับแรกของเรา

สิ่งเหล่านี้คือผ้ารองกันเปื้อนที่นอนที่ผ่านการทดลองและทดสอบมาอย่างดีที่สุดเพื่อให้ AF เตียงของคุณสะอาดอยู่เสมอ (1)ที่สุด

1. ผ้ารองกันเปื้อนที่นอนน้ำทิพย์

ขนาด:แฝด, แฝด XL, เต็ม, ราชินี, ราชา, ราชาแคล
กันน้ำ:ใช่
แพ้ง่าย:ใช่
ดูแล:ซักเครื่อง ปั่นแห้งในระดับต่ำ
ราคา:99 ดอลลาร์

ผ้ารองกันเปื้อนที่นอนที่ได้รับคะแนนดีที่สุดของเรามีราคาไม่แพงและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม แถมยังมาพร้อมกับรุ่นทดลองใช้ 50 คืนและรับประกัน 1 ปี นอกจากนี้ยังดีและระบายอากาศได้ดี

สิ่งเหล่านี้คือผ้ารองกันเปื้อนที่นอนที่ผ่านการทดลองและทดสอบมาอย่างดีที่สุดเพื่อให้ AF เตียงของคุณสะอาดอยู่เสมอ (2)กันน้ำ

2. ผ้ารองกันเปื้อนที่นอนกันน้ำของแคสเปอร์

ขนาด:แฝด, แฝด XL, เต็ม, ราชินี, ราชา, ราชาแคล
กันน้ำ:ใช่
แพ้ง่าย:ใช่
ดูแล:ซักด้วยมือ, ผึ่งลมให้แห้ง
ราคา:$89 – $109

อุปกรณ์กันน้ำนี้มีราคาถูกกว่าเล็กน้อยแม้ว่าจะไม่สามารถซักด้วยเครื่องได้ ผลิตจากวัสดุกันน้ำชนิดเดียวกับที่ใช้ในอุปกรณ์กลางแจ้งระดับพรีเมียม และมาพร้อมกับรุ่นทดลองใช้ 30 คืน

สิ่งเหล่านี้คือผ้ารองกันเปื้อนที่นอนที่ผ่านการทดลองและทดสอบมาอย่างดีที่สุดเพื่อให้ AF เตียงของคุณสะอาดอยู่เสมอ (3)คูลลิ่ง

3. ผ้ารองกันเปื้อนที่นอน Slumber Cloud Core

ขนาด:แฝด, แฝด XL, เต็ม, ราชินี, ราชา, ราชาแคล, ราชาแยกกันน้ำ:ใช่
แพ้ง่าย:ใช่
ดูแล:ซักเครื่องได้ ผึ่งลมให้แห้ง
ราคา:$149 – $209

นอนขับเหงื่อ? ตัวป้องกันนี้ใช้เทคโนโลยีระบายความร้อนที่ออกแบบโดย NASA เพื่อกักเก็บความร้อนในร่างกายของคุณเมื่อคุณอบอุ่น และปล่อยออกมาเมื่อคุณหนาวเท่านั้น พอดีกับที่นอนหนาสูงสุด 20 นิ้ว หมายความว่าถ้าคุณนอนบนท็อปเปอร์ ก็จะพอดีกับที่นอนทั้งสอง และคุณจะได้ทดลองใช้ 60 คืน

สิ่งเหล่านี้คือผ้ารองกันเปื้อนที่นอนที่ผ่านการทดลองและทดสอบมาอย่างดีที่สุดเพื่อให้ AF เตียงของคุณสะอาดอยู่เสมอ (4)

ไคทลิน แมดเดน

สวัสดีฉันไคทลินและฉันได้ทดสอบผ้ารองกันเปื้อนที่นอนทั้งหมดในรายการนี้ ซึ่งดีมาก เพราะฉันได้เปรียบเทียบข้อดีข้อเสียของแต่ละแบบ ฉันมีเตียงคู่และแชร์กับสามีของฉัน และเท่าที่ฉันเกลียดกิจวัตรการเปลี่ยนเตียงทุกสองสัปดาห์ เราหวังว่าจะได้เปลี่ยนและลองใช้ผ้ารองกันเปื้อนและแผ่นรองต่างๆ

ฉันยังมีห้องทดลองสีดำซึ่งมักจะจบลงบนเตียงของเรา (ไม่ใช่ว่าเราอนุญาตอย่างเปิดเผย) ดังนั้นการดูแลที่นอนของเราได้รับการปกป้องจึงมีความสำคัญเป็นอันดับแรก

ฉันควรเลือกผ้ารองกันเปื้อนที่นอนจากวัสดุใด

  • ผ้ารองกันเปื้อนที่นอนจะเหมาะกับผู้นอนที่มีเหงื่อออกเพราะผ้าที่ระบายอากาศได้ดีจะซับเหงื่อออกจากร่างกาย
  • ผ้าฝ้ายผสมกันน้ำเป็นตัวเลือกยอดนิยม (คิดว่าเป็นผ้าฝ้ายผสมโพลียูรีเทน) พวกเขาจะไม่ระบายอากาศได้ดีและอาจมีเสียงดังกว่าผ้าฝ้ายแท้ แต่จะป้องกันการหกซึ่งเป็นสิ่งที่ตัวเลือกผ้าฝ้ายเท่านั้นไม่สามารถทำได้
  • โพลีเอสเตอร์ผ้ารองกันเปื้อนที่นอนคืองบประมาณของคุณที่จะซื้อ หรือคุณจะพบว่ามันเป็นวัสดุในผ้ารองกันเปื้อนที่นอนแบบกันน้ำ เหมาะสำหรับเด็กหรือใครก็ตามที่มีอาการกลั้นปัสสาวะไม่อยู่ ข้อเสีย? ไม่เหมาะสำหรับผู้นอนหลับที่ขับเหงื่อ
  • เรยอนผลิตจากเส้นใยธรรมชาติที่มนุษย์สร้างขึ้น และผ้ารองกันเปื้อนที่นอนในวัสดุนี้มักจะระบายอากาศได้ดีและนอนหลับสบาย ดีขึ้นยัง? มักเป็นทางเลือกที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม
  • เทนเซลเป็นเส้นใยที่ทำจากเซลลูโลสไม้ที่สร้างใหม่ ทำให้เป็นทางเลือกที่ยั่งยืนและไม่เป็นพิษ นอกจากนี้ยังนุ่มกว่าผ้าไหมและระบายอากาศได้ดีเยี่ยม

รีวิวผ้ารองกันเปื้อนที่นอน

ผ้ารองกันเปื้อนที่นอนยอดนิยมของเรา

สิ่งเหล่านี้คือผ้ารองกันเปื้อนที่นอนที่ผ่านการทดลองและทดสอบมาอย่างดีที่สุดเพื่อให้ AF เตียงของคุณสะอาดอยู่เสมอ (5)สิ่งเหล่านี้คือผ้ารองกันเปื้อนที่นอนที่ผ่านการทดลองและทดสอบมาอย่างดีที่สุดเพื่อให้ AF เตียงของคุณสะอาดอยู่เสมอ (6)

(เครดิตภาพ: น้ำหวาน)

1. ผ้ารองกันเปื้อนที่นอนน้ำทิพย์

ตัวป้องกันนี้มีคุณสมบัติตรงตามมาตรฐานของเราทุกประการ และมาพร้อมกับรุ่นทดลองใช้งาน 50 คืนและการรับประกัน 1 ปี

ข้อมูลจำเพาะ

ขนาด:แฝด, แฝด XL, เต็ม, ราชินี, ราชา, ราชาแคล

วัสดุ:โพลีเอสเตอร์ โพลียูรีเทน และ Tencel

ผ้า:ใช่

กันน้ำ:ใช่

แพ้ง่าย:ใช่

ดูแล:ซักเครื่อง ปั่นแห้งในระดับต่ำ

ราคา:99 ดอลลาร์

เหตุผลที่ซื้อ

+

เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม

+

ทดลองใช้ 50 คืน

+

รับประกัน 1 ปี

+

ราคาไม่แพง

เหตุผลที่ควรหลีกเลี่ยง

-

ไม่มีอะไร!

ผ้ารองกันเปื้อนที่นอน Nectar เป็นผ้ารองกันเปื้อนที่นอนกันน้ำได้ 100% ระบายอากาศได้ดีเป็นพิเศษซึ่งให้ความรู้สึกเหมือนไม่ได้นอน Nectar มุ่งเน้นที่การมอบพื้นผิวที่สะดวกสบายพร้อมโบนัสคุณสมบัติที่ใช้งานได้จริงมากมายที่ให้สัมผัสที่สบาย ผลิตด้วย Tencel (นี่คือหลักวิทยาศาสตร์ — สกัดจากเซลลูโลสไม้ธรรมชาติและผลิตเป็นผ้าที่นุ่มและระบายอากาศได้ดีเป็นพิเศษ) ดูดซับได้ดีกว่าผ้าฝ้ายและเย็นกว่าผ้าลินิน นอกจากนี้ Tencel ยังเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมซึ่งเป็นโบนัสที่สำคัญ

ในระหว่างการทดสอบ Kaitlin พบว่ามีความนุ่มนวลเมื่อสัมผัส รวมทั้งเงียบและยืดหยุ่น ทนทานต่อสารก่อภูมิแพ้และฝุ่นละออง ทำให้เป็นสินค้าที่ดีสำหรับทั้งผู้ที่เป็นโรคภูมิแพ้และเจ้าของสัตว์เลี้ยงอย่าง Kaitlin ซึ่งมักจะกลับบ้านไปหาเพื่อนขนปุยบนเตียงของเธอ มันอยู่ในป้ายราคาที่ดีและราคาไม่แพงเช่นกันในขณะที่มันมักจะลดราคา

ผ้ารองกันเปื้อนที่นอนกันน้ำได้ดีที่สุด

สิ่งเหล่านี้คือผ้ารองกันเปื้อนที่นอนที่ผ่านการทดลองและทดสอบมาอย่างดีที่สุดเพื่อให้ AF เตียงของคุณสะอาดอยู่เสมอ (7)สิ่งเหล่านี้คือผ้ารองกันเปื้อนที่นอนที่ผ่านการทดลองและทดสอบมาอย่างดีที่สุดเพื่อให้ AF เตียงของคุณสะอาดอยู่เสมอ (8)

(เครดิตรูปภาพ: แคสเปอร์)

2. ผ้ารองกันเปื้อนที่นอนกันน้ำของแคสเปอร์

ด้วยการทดลองใช้ 30 คืน อุปกรณ์ป้องกันราคาย่อมเยานี้ยอดเยี่ยมมาก (แม้ว่าจะซักด้วยมือเท่านั้น)

ข้อมูลจำเพาะ

ขนาด:แฝด, แฝด XL, เต็ม, ราชินี, ราชา, ราชาแคล

วัสดุ:โพลีเอสเตอร์และสแปนเด็กซ์

ผ้า:เลขที่

กันน้ำ:ใช่

แพ้ง่าย:ใช่

ดูแล:ซักด้วยมือ, ผึ่งลมให้แห้ง

ราคา:$89 – $109

เหตุผลที่ซื้อ

+

ทดลองใช้ 30 คืน

+

ราคาไม่แพง

เหตุผลที่ควรหลีกเลี่ยง

-

ไม่ควิลท์

-

ไม่สามารถซักเครื่องได้

-

ไม่เป็นมิตรกับเครื่องอบผ้า

-

ไม่รับประกัน

เราเพิ่งได้รับ Casper Waterproof Mattress Protector และประทับใจมาก มันกันน้ำได้อย่างสมบูรณ์และยังคงให้ความรู้สึกเหมือนผ้าปูที่นอนที่นุ่มสบายในวัยเด็กของเรา ตั้งค่าให้เป็นหนึ่งในผ้ารองกันเปื้อนที่นอนกันน้ำที่ดีที่สุด. มันทำจากวัสดุกันน้ำแบบเดียวกับที่ใช้ในอุปกรณ์กลางแจ้งระดับพรีเมียม และนั่นคือความอัจฉริยะของมัน รูพรุนขนาดเล็กพอที่จะทำให้ของเหลวหกออกมาแต่ใหญ่พอที่จะให้อากาศเข้าไปได้ อย่างไรก็ตาม ฝาครอบต้องซักมือและผึ่งลมให้แห้ง

ผ้ารองกันเปื้อนที่นอนกันน้ำบางรุ่นที่เราลองใช้แล้วรู้สึกหงิกงอ ซึ่งหมายความว่าเมื่อคุณขยับตัวบนเตียง จะทำให้วัสดุขยับและส่งเสียงกรุบๆ ไม่ใช่อันนี้แม้ว่า Kaitlin อ้างว่าให้ความรู้สึกเหมือนผ้าเทอร์รี่มากกว่า และออกแบบมาให้ยึดแน่นกับที่นอนของคุณ แถมยังบางจนแทบไม่รู้ว่ามันอยู่ตรงนั้น หากคุณชอบสัมผัสของที่นอนและไม่ต้องการเปลี่ยนที่นอน ที่นอนนี้เป็นทางออกที่ดีที่สุดของคุณ โปรดทราบว่าที่นอนมีขนาดไม่เกิน 16 นิ้วเท่านั้น ดังนั้นหากคุณใช้ท็อปเปอร์ ให้วัดขนาดเพื่อให้แน่ใจว่าพอดี

ตัวป้องกันที่นอนระบายความร้อนที่ดีที่สุด

สิ่งเหล่านี้คือผ้ารองกันเปื้อนที่นอนที่ผ่านการทดลองและทดสอบมาอย่างดีที่สุดเพื่อให้ AF เตียงของคุณสะอาดอยู่เสมอ (9)สิ่งเหล่านี้คือผ้ารองกันเปื้อนที่นอนที่ผ่านการทดลองและทดสอบมาอย่างดีที่สุดเพื่อให้ AF เตียงของคุณสะอาดอยู่เสมอ (10)

(เครดิตรูปภาพ: Slumber Cloud)

3. ผ้ารองกันเปื้อนที่นอน Slumber Cloud Core

นอกจากนี้ยังเหมาะกับที่นอนที่มีความลึกไม่เกิน 20 นิ้ว และมาพร้อมกับรุ่นทดลองใช้ 60 คืน

ข้อมูลจำเพาะ

ขนาด:แฝด, แฝด XL, เต็ม, ราชินี, ราชา, ราชาแคล, ราชาแยก

วัสดุ:Lyocell ผ้า Outlast ที่เป็นเอกสิทธิ์เฉพาะ

ผ้า:ใช่

กันน้ำ:ใช่

แพ้ง่าย:ใช่

ดูแล:ซักเครื่องได้ ผึ่งลมให้แห้ง

ราคา:$149 – $209

เหตุผลที่ซื้อ

+

ใช้เทคโนโลยีระบายความร้อนที่ออกแบบโดย NASA

+

เหมาะกับที่นอนหนาถึง 20"

+

ทดลองใช้ 60 คืน

เหตุผลที่ควรหลีกเลี่ยง

-

ไม่แน่ใจว่าเครื่องอบผ้าเป็นมิตรหรือไม่

-

ไม่รับประกัน

นอนร้อน? ผ้ารองกันเปื้อนที่นอน SlumberCloud Core จะทำงานได้อย่างมหัศจรรย์สำหรับระดับความสบายของคุณ และเป็นสิ่งที่คุณจะพบว่าตัวเองกำลังพูดคุยกันที่โต๊ะอาหารค่ำเกี่ยวกับวิธีที่เปลี่ยนการนอนหลับของคุณ (แต่ Kaitlin ก็เปลี่ยนอยู่ดี) ผลิตขึ้นด้วยเทคโนโลยีที่พัฒนาโดย NASA ซึ่งแต่เดิมใช้ในการควบคุมอุณหภูมิในชุดอวกาศ แผ่นรองที่นอนระบายความร้อนได้ดีที่สุดแน่นอน! แผ่นรองที่นอนมีผ้าหุ้มผ้านวมผสม HDPE/โพลีเอสเตอร์ ภายในบุด้วยวัสดุบุด้วยเทคโนโลยี Outlast ซึ่งเป็นเทคโนโลยีอวกาศที่ได้รับการรับรองโดย Space Foundation เทคโนโลยีที่คู่ควรกับนักบินอวกาศนี้ได้รับการออกแบบมาเพื่อให้ผ้ามีอุณหภูมิคงที่ ดังนั้นผ้าจะดูดซับความร้อนเมื่อผ้าอุ่นเกินไป และปล่อยออกเมื่อจำเป็น ไม่เพิ่มการบุนวมให้กับที่นอนของคุณ

ด้วยแผ่นกั้นกันน้ำที่บางและปราศจากรอยย่น Kaitlin พบว่าอุปกรณ์ป้องกันนี้สามารถใช้เวทมนตร์กับน้ำหกและอุบัติเหตุได้ ถึงเราจะบอกว่าเหงื่อออกเหมือนกัน แต่แกนรองที่นอนกันไม่ให้เธอร้อนเกินไปเลย มันทำงานสองหน้าที่และคงที่เมื่อเธอเปลี่ยนตำแหน่งในตอนกลางคืนบนฐานที่ปรับได้ นอกจากนี้ยังสวยงามและใหญ่ จึงพอดีกับที่นอนลึกถึง 20" ซึ่งหมายความว่าแม้ว่าคุณจะมีท็อปเปอร์บนที่นอน แต่ก็ยังยืดได้

ผ้ารองกันเปื้อนที่นอนออร์แกนิกที่ดีที่สุด

สิ่งเหล่านี้คือผ้ารองกันเปื้อนที่นอนที่ผ่านการทดลองและทดสอบมาอย่างดีที่สุดเพื่อให้ AF เตียงของคุณสะอาดอยู่เสมอ (11)สิ่งเหล่านี้คือผ้ารองกันเปื้อนที่นอนที่ผ่านการทดลองและทดสอบมาอย่างดีที่สุดเพื่อให้ AF เตียงของคุณสะอาดอยู่เสมอ (12)

(เครดิตรูปภาพ: Saatva)

4. แผ่นรองที่นอนออร์แกนิกของ Saatva

ตัวป้องกันที่ไม่ทำให้แพ้ง่ายนี้ดีและบุนวมด้วย

ข้อมูลจำเพาะ

ขนาด:Twin, Twin XL, Full, Queen, King, Cal King, Split King, Queen Upper Flex, King Upper Flex

วัสดุ:ผ้าฝ้ายออร์แกนิกที่ผ่านการรับรอง GOTS 100%

ผ้า:ใช่

กันน้ำ:เลขที่

แพ้ง่าย:ใช่

ดูแล:ซักเครื่องด้วยน้ำเย็น ปั่นแห้ง

ราคา:$195 – $325

เหตุผลที่ซื้อ

+

ผ้าบุนวมเป็นชั้นๆ

+

ผ้าฝ้ายออร์แกนิค 100%

+

มากมายหลายขนาด

เหตุผลที่ควรหลีกเลี่ยง

-

แพงมาก

-

ไม่กันน้ำ

หากคุณชอบความนุ่มสบายและการระบายอากาศของผ้ารองกันเปื้อนที่นอนแบบบุนวมแบบดั้งเดิม แผ่นรองที่นอนผ้าฝ้ายออร์แกนิค Saatva นั้นหาใครเทียบได้ยาก ไม่เพียงแต่เป็นออร์แกนิกเท่านั้น แต่ยังทำจากฝ้ายที่ผ่านการรับรอง Fair Trade คุณสามารถนอนหลับสบายโดยรู้ว่าเงินของคุณไปอยู่ที่ไหน มันเพิ่มองค์ประกอบพิเศษของความสบาย (แต่ไม่มากจนทำให้ความแน่นของที่นอนของคุณเปลี่ยนไป) ด้วยชั้นผ้าฝ้ายออร์แกนิกที่นุ่มสบาย คุณสมบัติการดูดความชื้นช่วยสร้างเกราะป้องกันที่นอนด้านล่าง และการเย็บแบบบุนวมช่วยให้ที่นอนแน่นและสม่ำเสมอ นอกจากนี้ยังมีแถบยางยืดที่กว้างเป็นพิเศษเพื่อให้ยึดแน่น โปรดทราบว่ามันไม่กันน้ำ อย่างไรก็ตาม คุณสามารถซักในเครื่องและปั่นแห้งได้

Kaitlin มีฟูกที่เธอไม่ค่อยพอใจกับความสบายนัก ดังนั้น ผ้ารองกันเปื้อนที่นอนที่เป็นผ้านวมล่ะ? ยอดเยี่ยม! ไม่เพียงช่วยให้แน่ใจว่าที่นอนจะไม่สกปรกหรือเปื้อนเท่านั้น แต่ยังได้ประโยชน์จากพื้นผิวการนอนที่มีเบาะนุ่มอีกด้วย โปรดทราบว่าที่นอนนี้เหมาะกับที่นอนสูงไม่เกิน 16 นิ้วเท่านั้น ดังนั้นหากคุณมีที่นอนที่ลึกหรือใช้กับท็อปเปอร์ โปรดตรวจสอบว่าพอดีกับที่นอน

ผ้ารองกันเปื้อนที่นอนที่ดีที่สุดสำหรับที่นอนก้นลึก

สิ่งเหล่านี้คือผ้ารองกันเปื้อนที่นอนที่ผ่านการทดลองและทดสอบมาอย่างดีที่สุดเพื่อให้ AF เตียงของคุณสะอาดอยู่เสมอ (13)สิ่งเหล่านี้คือผ้ารองกันเปื้อนที่นอนที่ผ่านการทดลองและทดสอบมาอย่างดีที่สุดเพื่อให้ AF เตียงของคุณสะอาดอยู่เสมอ (14)

(เครดิตรูปภาพ: อะโวคาโด)

5. ผ้ารองกันเปื้อนที่นอนกันน้ำออร์แกนิคอะโวคาโด

สามารถใส่ที่นอนได้ลึกถึง 22 นิ้ว

ข้อมูลจำเพาะ

ขนาด:เปลคู่ แฝด XL ฟูล ควีน คิง แคลคิง

วัสดุ:ผ้าฝ้ายออร์แกนิค 95% โพลียูรีเทน 5%

ผ้า:เลขที่

กันน้ำ:ใช่

แพ้ง่าย:เลขที่

ดูแล:ซักเครื่อง ปั่นแห้งในระดับต่ำ

ราคา:$109 – $199

เหตุผลที่ซื้อ

+

ระบายอากาศได้

+

ได้รับการรับรองจาก Climate Neutral

+

มังสวิรัติ

+

รับประกันหนึ่งปี

+

สองขนาดความลึก

เหตุผลที่ควรหลีกเลี่ยง

-

ไม่ควิลท์

-

ไม่มีช่วงทดลอง

หมายเหตุ: มีการยื่นฟ้องโดยอ้างว่าผลิตภัณฑ์ Avocado Mattress LLC ไม่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ด้วยเหตุนี้ เราจึงย้ายผ้ารองกันเปื้อนนี้ไปที่ด้านล่างสุดของรายการนี้ และไม่ใช่ผ้ารองกันเปื้อนที่นอนออร์แกนิกที่ดีที่สุดของเราอีกต่อไป เราได้ทิ้งไว้ในรายการนี้จนกว่าเราจะหาข้อมูลเพิ่มเติม

Avocado Organic Waterproof Mattress Protector เป็นตัวเลือกที่สมบูรณ์แบบสำหรับผู้ที่ต้องการจับคู่ความยั่งยืนกับการใช้งาน Avocado Organic Waterproof Mattress Protector จะช่วยให้คุณพักผ่อนได้อย่างสบายใจเมื่อรู้ว่าที่นอนของคุณได้รับการปกป้องจากน้ำหกและคราบสกปรกด้วยวิธีที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมและไม่เป็นพิษ เพื่อสร้างชั้นกั้นกันน้ำ 2 ชั้น ของแซนวิชผ้าฝ้ายออร์แกนิกที่ได้รับการรับรองจาก GOTS แผ่นฟิล์มโพลียูรีเทนที่บางและกันน้ำ (ซึ่งมีส่วนประกอบเพียง 5% ของโครงสร้างทั้งหมด) ผลิตจากวัสดุไวนิล พีวีซี และพาทาเลต และผ้าหุ้มมีรูพรุนเล็กๆ ที่ช่วยให้ระบายอากาศได้ มีความลึก 2 ระดับขึ้นอยู่กับความหนาของที่นอน ขนาดมาตรฐานเหมาะสำหรับที่นอนขนาด 16 นิ้วหรือน้อยกว่า ส่วนกระเป๋าแบบลึกเหมาะสำหรับที่นอน (และท็อปเปอร์รวมกัน) ที่มีความลึก 22 นิ้ว

ด้วยความใส่ใจในสิ่งแวดล้อม Kaitlin ตั้งตารอที่จะทดสอบว่าอุปกรณ์ป้องกันนี้คุ้มค่ากับราคาหรือไม่ แม้จะออกแบบมาสำหรับที่นอนอะโวคาโด แต่ก็เข้ากับที่นอนยี่ห้ออื่นของเธอได้พอดี นอกจากนี้ชั้นผ้าฝ้ายที่ไม่ใช่พลาสติกที่กันน้ำได้? ว้าว. เธอชอบสัมผัสที่นุ่มมากแต่ยังเก็บหยดน้ำไว้ได้ดีเยี่ยม ผ้ารองกันเปื้อนที่นอนนี้มอบประสบการณ์ Avocado ระดับพรีเมียมอย่างแท้จริง โดยไม่ต้องเสียเงินซื้อที่นอนใหม่

แผ่นป้องกันนี้ออกแบบมาให้ซักและปั่นแห้งได้ และคุณต้องซักก่อนใช้งานครั้งแรก มันจะหดตัวเล็กน้อยเพื่อให้พอดีกับที่นอนของคุณมากขึ้น มาพร้อมกับการรับประกันหนึ่งปี

สิ่งที่ต้องพิจารณาเมื่อเลือกผ้ารองกันเปื้อนที่นอน

มีคำถามสองสามข้อที่ต้องถามตัวเองก่อนที่จะเลือกผ้ารองกันเปื้อนที่นอนใหม่ เราตอบไปแล้วทำไมคุณต้องใช้ผ้ารองกันเปื้อนที่นอน, BTW. Karen Innes ผู้จัดการ NPD ที่หลับใหล. "สิ่งนี้จะช่วยลดการสะสมตัวและการปนเปื้อนของแบคทีเรีย ทำให้มั่นใจได้ว่าคุณจะนอนหลับในเตียงที่สะอาดและถูกสุขลักษณะมากขึ้น" ดูด้านล่างสำหรับคุณสมบัติเพิ่มเติมที่ควรทราบ

  • มันกันน้ำ?ผ้ารองกันเปื้อนที่นอนที่ดีที่สุดจะกันน้ำได้ มันจะทำให้ที่นอนของคุณสะอาดและแห้งอยู่เสมอ อย่างที่กล่าวไปแล้วว่าที่นอนประเภทนี้อาจมีเสียงดังและทำจากวัสดุพลาสติก ซึ่งไม่เหมาะที่จะนอนบนที่นอน
  • มันทำจากผ้าระบายอากาศ?หากกันน้ำได้ จะต้องระบายอากาศได้ดี โดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับผู้ที่มีที่นอนเมมโมรีโฟมแบบดั้งเดิม ตรวจสอบว่าวัสดุสามารถควบคุมอุณหภูมิของคุณ เพื่อไม่ให้คุณร้อนเกินไป
  • คุณมีอาการแพ้หรือไม่?หากคุณมีไข้ละอองฟางหรือต่อสู้กับอาการแพ้ฝุ่น คุณอาจต้องพิจารณาใช้ผ้ารองกันเปื้อนที่นอนที่ไม่ก่อให้เกิดอาการแพ้
  • ปลอบโยน?บางคนชอบให้บุผ้ารองกันเปื้อนที่นอนเพื่อความนุ่มสบายเป็นพิเศษ
  • สามารถล้างและ/หรือทำให้แห้งได้หรือไม่?ผ้ารองกันเปื้อนที่นอนส่วนใหญ่สามารถซักด้วยเครื่องได้ แต่ไม่ใช่ทั้งหมดที่สามารถนำเข้าเครื่องอบผ้าได้ ดังนั้นให้ตรวจสอบก่อน
  • เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมหรือไม่?หากให้ความสำคัญกับความยั่งยืน ให้มองหาวัสดุอย่างผ้าฝ้ายออร์แกนิก Tencel ไม้ไผ่ และเส้นใยยูคาลิปตัส

คำถามที่พบบ่อย

คุณซักผ้ารองกันเปื้อนที่นอนบ่อยแค่ไหน?

ผู้เชี่ยวชาญแนะนำให้ซักผ้ารองกันเปื้อนที่นอนทุกสองสามเดือน ไม่จำเป็นต้องซักบ่อยเท่ากับปลอกผ้านวมหรือหมอน หากไม่มีคราบหรือคราบสกปรกที่ต้องดูแล

โดยทั่วไปแล้วตัวป้องกันสังเคราะห์จะซักและแห้งได้เร็วกว่า มิฉะนั้นมีตัวเลือกสำรอง หมายเหตุ: ผู้ที่มีตัวเลือกที่ดูแลง่ายนี้อาจหมายความว่าคุณซักผ้าบ่อยขึ้น ซึ่งจะไม่เป็นอันตรายใดๆ แต่อาจส่งผลต่ออายุที่ยืนยาว

ดูคำแนะนำของเราได้ที่วิธีซักผ้ารองกันเปื้อนที่นอนสำหรับเคล็ดลับยอดนิยมของเรา

ผ้ารองกันเปื้อนที่นอนกับท็อปเปอร์ต่างกันอย่างไร?

เราถาม Steve Reid ซีอีโอของซิมบ้าซึ่งตั้งข้อสังเกตว่าการทราบความแตกต่างที่แท้จริงระหว่างผลิตภัณฑ์ทั้งสองอาจสร้างความสับสนได้อย่างไร "หลายคนเข้าใจว่าสับสนระหว่างผ้ารองกันเปื้อนที่นอนกับผ้ารองกันเปื้อนท็อปเปอร์ที่นอนเรดกล่าว "คุณวางมันทั้งสองไว้บนที่นอนของคุณเพื่อปรับปรุงคุณภาพ ความแตกต่างก็คือผ้ารองกันเปื้อนที่นอนปกป้องที่นอนของคุณจากสิ่งสกปรก ความชื้น และฝุ่นละออง ในขณะที่ที่นอนท็อปเปอร์เพิ่มความสะดวกสบายที่นอนของคุณเก่า ชำรุด หรือคุณภาพต่ำ ท็อปเปอร์สามารถเติมด้วยขนนก ใยสังเคราะห์ หรือเมมโมรี่โฟม"

เพื่อความสะดวกสบายสูงสุดและความสะอาดสูงสุด ขอแนะนำให้ใช้ทั้งสองอย่าง

ผ้ารองกันเปื้อนที่นอนคุ้มไหม?

ผ้ารองกันเปื้อนที่นอนเป็นฮีโร่เครื่องนอนที่ไม่ดัง ประโยชน์ที่ใหญ่ที่สุดของมันคือความจริงที่ว่าพวกเขาจะปกป้องที่นอนของคุณจากการหกและคราบสกปรก

ที่นอนที่ดีสามารถคืนทุนให้คุณได้ $700 หรือมากกว่า ในขณะที่ผ้ารองกันเปื้อนที่นอนส่วนใหญ่สามารถหักออกได้ในราคาต่ำกว่า $100 หากคุณพิจารณาว่าการใช้ผ้ารองกันเปื้อนที่นอนสามารถยืดอายุของที่นอนของคุณได้อย่างน้อยสองสามปี โดยไม่ต้องเปลี่ยนใหม่ก่อนกำหนดเนื่องจากความเสียหายร้ายแรงจากอุบัติเหตุ ถ้าอย่างนั้นผ้ารองกันเปื้อนก็ดูเหมือนจะเป็นการซื้อที่ฉลาดมาก ล้ำค่าด้วยซ้ำ

วิธีที่เราทดสอบผ้ารองกันเปื้อนที่นอน

สิ่งเหล่านี้คือผ้ารองกันเปื้อนที่นอนที่ผ่านการทดลองและทดสอบมาอย่างดีที่สุดเพื่อให้ AF เตียงของคุณสะอาดอยู่เสมอ (15)

(เครดิตรูปภาพ: Future / Kaitlin Madden)

เมื่อตรวจสอบผ้ารองกันเปื้อนที่นอนของเรา เราจะดูที่ปัจจัยต่างๆ เช่น ความพอดี การระบายอากาศ ความสบาย และแน่นอนว่ากันน้ำได้ตามที่กล่าวอ้างหรือไม่ วิธีปฏิบัติที่เหมาะสมที่สุดคือใช้บนเตียงของเราเอง ! พวกเขานอนเป็นเวลาอย่างน้อยหนึ่งสัปดาห์เพื่ออดทนต่อการปฏิบัติจริงในชีวิตประจำวัน จากนั้นจึงนำไปซักตามคำแนะนำ (ไม่ว่าจะในเครื่องซักผ้าหรือซักด้วยมือ) และตากให้แห้งเพื่อทดสอบความทนทาน เพื่อดูว่ากันน้ำได้จริงแค่ไหน เราจึงหยดน้ำลงบนผ้าแล้วดูว่ามีปฏิกิริยาอย่างไรกับเนื้อผ้า

สิ่งเหล่านี้คือผ้ารองกันเปื้อนที่นอนที่ผ่านการทดลองและทดสอบมาอย่างดีที่สุดเพื่อให้ AF เตียงของคุณสะอาดอยู่เสมอ (2024)
Top Articles
Latest Posts
Article information

Author: Gregorio Kreiger

Last Updated:

Views: 6016

Rating: 4.7 / 5 (57 voted)

Reviews: 80% of readers found this page helpful

Author information

Name: Gregorio Kreiger

Birthday: 1994-12-18

Address: 89212 Tracey Ramp, Sunside, MT 08453-0951

Phone: +9014805370218

Job: Customer Designer

Hobby: Mountain biking, Orienteering, Hiking, Sewing, Backpacking, Mushroom hunting, Backpacking

Introduction: My name is Gregorio Kreiger, I am a tender, brainy, enthusiastic, combative, agreeable, gentle, gentle person who loves writing and wants to share my knowledge and understanding with you.