เสื้อระเหิด: จำนวนโพลีเอสเตอร์ที่ดีที่สุดที่จะใช้ (2024)

โพสต์และรูปภาพนี้อาจมี Amazon หรือลิงค์พันธมิตรอื่นๆ หากคุณซื้อบางอย่างผ่านลิงก์ใดๆ ฉันอาจได้รับค่าคอมมิชชั่นเล็กน้อยโดยไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมสำหรับคุณ สิ่งของที่ใช้แล้วอาจมอบให้ฉันโดยไม่คิดค่าใช้จ่าย อย่างไรก็ตาม โครงการและความคิดเห็นทั้งหมดเป็นของฉันเอง

ฉันได้รับคำถามเกือบทุกวันเกี่ยวกับเสื้อซับลิเมชั่น ทำไมคุณต้องระเหิดบนโพลีเอสเตอร์ และทำไมคุณจึงระเหิดบนผ้าฝ้าย 100% ไม่ได้ ฉันคิดว่าเราจะทำการทดลองเล็กน้อยในวันนี้ ฉันมีเสื้อซับลิเมชั่นหลายตัวที่เป็นโพลีเอสเตอร์ 100% ไปจนถึงผ้าฝ้าย 100% โดยมีให้เลือกหลายแบบ มาระเหิดสีที่เหมือนกันบนผ้าทั้งหมด เรียกใช้พวกมันตลอดวงจรการซัก แล้วดูว่าเกิดอะไรขึ้น แล้วคุณจะรู้ว่าอะไรใช้ได้กับเสื้อระเหิดและอะไรไม่ได้ โปรดทราบว่าหากคุณใช้หมึกที่เติมไม่ได้ จะใช้สิ่งเดียวกัน

มีเสื้อผ้าฝ้ายหรือสีเข้มและต้องการระเหิดหรือไม่?นี่คือเคล็ดลับและกลเม็ดที่ดีที่สุดของฉันในการทำเช่นนั้น!

เสื้อระเหิด: จำนวนโพลีเอสเตอร์ที่ดีที่สุดที่จะใช้ (1)

สารบัญ

เสื้อระเหิด

เพียงคลิกเล่นบนวิดีโอด้านล่างเพื่อดูการทดลองของฉันและดูผลลัพธ์ คุณอาจประหลาดใจกับสิ่งที่ฉันรู้!

ไม่สามารถดูวิดีโอหรือพลาดข้อมูลบางอย่าง? เพียงติดตามด้านล่าง!

เสื้อที่ใช้ในการทดลอง

ฉันใช้เสื้อเชิ้ตหลายยี่ห้อสำหรับการทดลองของฉัน แต่นี่คือบทสรุปของเนื้อหาโพลีเอสเตอร์:

  • โพลีเอสเตอร์ 100%
  • โพลีเอสเตอร์ 75%
  • โพลีเอสเตอร์ 63% (มาตรฐานอุตสาหกรรมคือขั้นต่ำ 65% แต่ก็ใกล้เคียงที่สุดเท่าที่จะหาได้)
  • โพลีเอสเตอร์ 50%
  • ผ้าฝ้าย 100%
  • โพลีเอสเตอร์ 80% (รุ่นสุดท้ายนี้เป็นสีน้ำเงินจริง ๆ ดังนั้นฉันสามารถสาธิตได้ว่าทำไมคุณถึงต้องการสีอ่อนเมื่อทำการระเหิดด้วย)

เสื้อซับลิเมชั่นตัวโปรดของฉัน

ต่อไปนี้เป็นแบรนด์เสื้อเชิ้ตที่ฉันชื่นชอบซึ่งฉันใช้สำหรับการระเหิดเป็นประจำ คุณไม่สามารถผิดพลาดกับสิ่งเหล่านี้ได้ อ่านต่อเพื่อดูว่าเหตุใดเสื้อเชิ้ตที่มีส่วนประกอบของโพลีเอสเตอร์สูงจึงทำงานได้ดีที่สุด!

  • คริคัท(ใช้รหัส CCCSAVE เพื่อรับส่วนลด 10% และจัดส่งฟรีเมื่อสั่งซื้อเกิน $50)
  • อาร์เตสปรีซ์(ใช้โค้ด CCC10 ลด 10%)
  • Gildan โพลีเอสเตอร์
  • สปอร์ต-เทค
  • Amazon (ฉันกำลังเพิ่มรายการโปรดของฉันลงในร้านค้าของฉันที่นี่)

แบบที่ใช้

ต้องการใช้แบบเดียวกับที่ฉันใช้กับเสื้อหรือโครงการด้วยตัวคุณเองหรือไม่? เพียงแค่ได้รับBundle คำที่มีสีสันที่นี่. อย่าลืมใส่โค้ด ANGIEHOLDEN ลด 10%!

การทดสอบระเหิดเสื้อ

ฉันพิมพ์ไฟล์ด้วยกระดาษแผ่นเดียวกันเครื่องพิมพ์และการตั้งค่าเดียวกัน ทุกอย่างเหมือนกันเกี่ยวกับการพิมพ์ ฉันกดทั้งหมดด้วยการตั้งค่าที่เหมือนกันในการกดความร้อน ด้วยวิธีนี้ฉันรู้ว่าทุกอย่างเหมือนกันสำหรับเสื้อทุกตัวที่ฉันกด

เสื้อหลังจากกด

อันดับแรก มาดูเสื้อซับลิเมชั่นกันก่อนที่ฉันจะซักในวงจรการซักและดูว่าพวกเขามีลักษณะอย่างไร ตัวแรกนี้เป็นโพลีเอสเตอร์ 100% ฉันกดเสื้อโพลีเอสเตอร์ 100% สองตัว ทำไมฉันถึงทำอย่างนั้น? ฉันจะเก็บมันไว้หนึ่งอันและไม่ใช้มันผ่านวงจรการซัก วิธีนี้ทำให้เราสามารถบอกได้ว่าการระเหิดจางหายไปทั้งหมดบนโพลีเอสเตอร์ 100% หรือไม่

เสื้อระเหิด: จำนวนโพลีเอสเตอร์ที่ดีที่สุดที่จะใช้ (2)

รุ่นนี้เป็นโพลีเอสเตอร์ 75% นั่นคือสิ่งที่ฉันแนะนำโดยทั่วไปสำหรับจำนวนโพลีเอสเตอร์ขั้นต่ำ จะเห็นได้ว่าหลังจากกดแล้วจะมีลักษณะคล้ายกับเสื้อโพลีเอสเตอร์ 100% ที่อยู่ด้านล่าง

เสื้อระเหิด: จำนวนโพลีเอสเตอร์ที่ดีที่สุดที่จะใช้ (3)

เสื้อตัวนี้ในภาพด้านล่างเป็นโพลีเอสเตอร์ 63% มาตรฐานอุตสาหกรรมทั่วไปคือโพลีเอสเตอร์ 65% นี่คือสิ่งที่ใกล้เคียงที่สุดที่ฉันสามารถหาได้ คุณจะเห็นว่ามันจางกว่าโพลีเอสเตอร์ 100% เล็กน้อย

เสื้อระเหิด: จำนวนโพลีเอสเตอร์ที่ดีที่สุดที่จะใช้ (4)

เสื้อตัวบนในภาพด้านล่างเป็นโพลีเอสเตอร์ 50% ซึ่งจริงๆ แล้วไม่แนะนำให้นำไประเหิด คุณสามารถเปรียบเทียบกับโพลีเอสเตอร์ 100% และดูว่ามีสีซีดจางกว่าเล็กน้อย

เสื้อระเหิด: จำนวนโพลีเอสเตอร์ที่ดีที่สุดที่จะใช้ (5)

รุ่นยอดนิยมในภาพด้านล่างเป็นผ้าฝ้าย 100% ซึ่งไม่แนะนำให้นำไประเหิด ฉันคาดว่าสิ่งนี้จะจางหายไปอย่างสมบูรณ์หลังจากผ่านการซักเพียงรอบเดียว คุณจะเห็นว่าด้านนี้จางหายไปเกือบหมดเมื่อเทียบกับโพลีเอสเตอร์ 100% ของเราที่ด้านล่าง

เสื้อระเหิด: จำนวนโพลีเอสเตอร์ที่ดีที่สุดที่จะใช้ (6)

ช่องว่างของฉันส่วนใหญ่เป็นสีอ่อนและสีขาวจริง ๆ เนื่องจากการระเหิดจะแสดงได้ดีกว่าในสีอ่อน ฉันต้องการทำอย่างใดอย่างหนึ่งเพื่ออธิบาย นี่คือโพลีเอสเตอร์ 80% และเป็นสีเข้ม คุณจะเห็นว่ามันปรากฏขึ้น แต่คุณสูญเสียสีบางส่วนไป การระเหิดจะโปร่งแสง สีฐานแสดงผ่านเลเยอร์การระเหิดของฉัน คุณสามารถดูได้โดยเปรียบเทียบกับสีของเสื้อโพลีเอสเตอร์ 100% สีขาว

เสื้อระเหิด: จำนวนโพลีเอสเตอร์ที่ดีที่สุดที่จะใช้ (7)

ตอนนี้คุณได้เห็นเสื้อและสีสันของเสื้อแล้ว ฉันกำลังมุ่งหน้าไปที่ร้านซักรีด ฉันจะโยนมันเข้าไปและเราจะได้เห็นกันว่าจะเกิดอะไรขึ้น

เสื้อหลังซัก

เป็นเสื้อโพลีเอสเตอร์ 100% อย่างที่คุณเห็น สีไม่จางลงเลย สีจะเหมือนกันกับอันที่ฉันซักและอันที่ฉันไม่ได้ซัก คุณจะเห็นว่าการระเหิดบนโพลีเอสเตอร์ 100% นั้นมีสีสันที่โดดเด่นและดูน่าทึ่งจริงๆ

เสื้อระเหิด: จำนวนโพลีเอสเตอร์ที่ดีที่สุดที่จะใช้ (8)

เสื้อตัวบนในภาพด้านล่างเป็นโพลีเอสเตอร์ 75% คุณอาจเห็นว่าสีจะซีดกว่าเล็กน้อยบนโพลีเอสเตอร์ 75% โดยเฉพาะสีเขียวและสีม่วง มันจางลงเล็กน้อย แต่ก็ยังดูดีจริงๆ มันหลุดออกมาจากเสื้อจริงๆ

เสื้อระเหิด: จำนวนโพลีเอสเตอร์ที่ดีที่สุดที่จะใช้ (9)

รุ่น Creator เป็นโพลีเอสเตอร์ 63% หลังการซัก สีทั้งหมดจะดูจางลงเมื่อเทียบกับเสื้อเชิ้ตโพลีเอสเตอร์ 100% ทุกสีจะดูเบากว่าเล็กน้อยบนโพลีเอสเตอร์ 63% โดยทั่วไปมีหมึกบางส่วนออกมา เมื่อคุณจัดการกับเสื้อเชิ้ตที่มีโพลีเอสเตอร์ 63% หมึกเพียง 63% เท่านั้นที่ยึดติดกับเนื้อผ้า คุณจะเหลือหมึกเพียง 63% หรือประมาณนั้นหลังจากที่คุณผ่านรอบการซัก โปรดระลึกไว้เสมอเมื่อคุณเลือกเสื้อ

เสื้อระเหิด: จำนวนโพลีเอสเตอร์ที่ดีที่สุดที่จะใช้ (10)

รุ่น Creativity นี้ทำจากโพลีเอสเตอร์ 50% หวังว่าคุณจะเห็นความแตกต่างระหว่างสองคนนี้ Maker โดดเด่นกว่าเล็กน้อยในขณะที่ความคิดสร้างสรรค์จางหายไปในทุกสี

เสื้อระเหิด: จำนวนโพลีเอสเตอร์ที่ดีที่สุดที่จะใช้ (11)

นี่คือตัวอย่างผ้าฝ้าย 100% ของฉัน มันจางจริง ๆ แต่มันทำให้ผ้าเป็นคราบ ฉันคิดว่าสีจะจางลงเรื่อยๆ เพราะไม่มีอะไรให้ติดแล้ว ในขณะที่สีระเหิดจะไม่จางหายไปหลังจากซักหลายรอบ เมื่อคุณได้ภาพแบบนี้โดยที่มันจางหายไปหมดและสีไม่โดด ให้แน่ใจว่าได้ดูเนื้อหาในช่องว่างของคุณและดูว่ามันคืออะไร มีโอกาสที่คุณมีสำลีเปล่าและหมึกพิมพ์ระเหิดของคุณไม่ยึดติดกับสิ่งนั้น

เสื้อระเหิด: จำนวนโพลีเอสเตอร์ที่ดีที่สุดที่จะใช้ (12)

รุ่นนี้เป็นเสื้อโพลีเอสเตอร์ 80% ของเราที่เป็นสี คุณสามารถดูได้ว่าสีเหล่านี้มีลักษณะอย่างไรหลังจากซักผ้าแล้วเมื่อเปรียบเทียบกับสีขาว ฉันมีสีซีดจางเล็กน้อยหรืออาจเป็นจุดที่มันกลมกลืนกับสีน้ำเงินที่ขอบ คุณจะเห็นว่าสีน้ำเงินเปลี่ยนสีและรูปลักษณ์ได้อย่างแน่นอน แม้จะผ่านรอบการซักแล้วก็ตาม

เสื้อระเหิด: จำนวนโพลีเอสเตอร์ที่ดีที่สุดที่จะใช้ (13)

วิธีทดสอบสีระเหิดของคุณ

ตอนนี้คุณคงเห็นแล้วว่าเหตุใดคุณจึงประสบปัญหาสีแตก ฉันได้รับอีเมลตลอดเวลาจากผู้ที่มีคำถามเกี่ยวกับสีของพวกเขาที่ไม่โผล่ออกมาเหมือนของคนอื่น หากสีของคุณไม่ปรากฏบนแก้วน้ำแบบระเหิดหรือแก้วแบบระเหิด ให้ซื้อเสื้อเชิ้ตโพลีเอสเตอร์ 100% หรือแม้แต่ผ้าโพลีเอสเตอร์ 100% กดพิมพ์ของคุณไปที่ ดูว่าสีใช้งานได้หรือไม่ ที่กำจัดกเครื่องพิมพ์ปัญหา. นั่นหมายความว่ามันเป็นความว่างเปล่าของคุณ

หากสีไม่ปรากฏบนโพลีเอสเตอร์ 100% นั่นอาจหมายความว่าเครื่องพิมพ์ของคุณมีปัญหา นั่นเป็นเหตุผลที่ฉันแนะนำโพลีเอสเตอร์ 100% เสมอเมื่อคุณทำการทดสอบเหล่านั้น เพราะอย่างที่คุณเห็น คุณสามารถได้ผลลัพธ์ที่ซีดจางด้วยของที่ไม่ใช่โพลีเอสเตอร์ 100% หวังว่านี่จะช่วยตอบคำถามว่าคุณต้องการปริมาณโพลีเอสเตอร์เท่าใดในเสื้อซับลิเมชั่น

คุณต้องการโพลีเอสเตอร์มากแค่ไหน?

สำหรับฉันโดยส่วนตัวแล้ว ฉันมักจะพยายามใช้โพลีเอสเตอร์ 75% ขึ้นไป อย่างที่คุณเห็น สิ่งเหล่านี้ไม่ได้จางหายไปเลย ฉันได้รับผลลัพธ์ที่ดีจริงๆ มาตรฐานอุตสาหกรรมคือโพลีเอสเตอร์ประมาณ 65% ขึ้นไป ฉันพบว่ามีสีซีดจางเล็กน้อยที่ 65% แต่ถ้าคุณกำลังมองหาลุควินเทจให้กับเสื้อเชิ้ตของคุณ 65% คือหนทางที่จะไป น้อยกว่านั้นคุณจะได้ลุควินเทจมากขึ้น

ด้วยผ้าคอตตอน 100% คุณอาจไม่ได้รับงานพิมพ์เลย หรือคุณอาจได้แบบที่ฉันได้รับ ซึ่งก็คือการย้อมสีบนพื้นผิว ซึ่งจะค่อยๆ จางหายไปเมื่อเวลาผ่านไป ในแต่ละรอบการซัก คุณจะเห็นหมึกบนผ้าฝ้าย 100% น้อยลงเรื่อยๆ ในขณะที่บางอย่างเช่น โพลีเอสเตอร์ 100% ฉันได้ทดสอบมาก่อนแล้ว และใช้งานได้หลังการซักทุกรอบ ฉันชอบ 35 ในการทดสอบครั้งล่าสุดและมันยังคงแข็งแกร่ง! คุณสามารถดูเพิ่มเติมเกี่ยวกับการทดลองนั้นที่นี่.

เสื้อระเหิด: จำนวนโพลีเอสเตอร์ที่ดีที่สุดที่จะใช้ (14)
เสื้อระเหิด: จำนวนโพลีเอสเตอร์ที่ดีที่สุดที่จะใช้ (2024)
Top Articles
Latest Posts
Article information

Author: Lilliana Bartoletti

Last Updated:

Views: 6168

Rating: 4.2 / 5 (53 voted)

Reviews: 92% of readers found this page helpful

Author information

Name: Lilliana Bartoletti

Birthday: 1999-11-18

Address: 58866 Tricia Spurs, North Melvinberg, HI 91346-3774

Phone: +50616620367928

Job: Real-Estate Liaison

Hobby: Graffiti, Astronomy, Handball, Magic, Origami, Fashion, Foreign language learning

Introduction: My name is Lilliana Bartoletti, I am a adventurous, pleasant, shiny, beautiful, handsome, zealous, tasty person who loves writing and wants to share my knowledge and understanding with you.